20
Aug, 2020

SHARE

List News
20 Aug, 2020

“Automatrix Solutions” นำ BIG DATA พลิกโฉมธุรกิจยานยนต์ ทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ การันตียอดขายเจ้าแรกในไทย!!

news

Automatrix Solutions บริษัทรับทำการตลาดสำหรับธุรกิจยานยนต์โดยเฉพาะ โดยให้บริการแบบ Total Marketing and Sale Solutions ทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์แบบครบวงจร พร้อมผนวกเทคโนโลยี BIG DATA กล้าการันตียอดขายเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย โดย Automatrix Solutions เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์-ออฟไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และบมจ. กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำสื่อยานยนต์และผู้จัดงาน Bangkok International Motor Show งานมหกรรมแสดงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

นายธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ ซีอีโอ YDM Thailand กล่าวว่า “Automatrix Solutions จะเข้ามาพลิกโฉมหน้าการทำการตลาดของอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเทคโนโลยี BIG DATA เข้ามาใช้ โดยเราจะมีการเก็บข้อมูลทุก ๆ Touch Points ของผู้ที่มีความสนใจซื้อรถยนต์ เช่น เก็บข้อมูลคนที่เข้าไปอ่านบทความรถในเว็บไซต์, คนที่มีการกดไลก์บทความรถในโซเชียลมีเดีย หรือคนที่กดดูรีวิวรถยนต์ใน Youtube รวมถึงผู้ที่เข้าไปเยี่ยมชมรถในงานอีเวนต์ต่างๆ ทำให้ระบบสามารถวิเคราะห์ได้ว่าคนๆนั้นมีความสนใจในรถยี่ห้ออะไร รุ่นอะไร เพื่อนำไปสู่การปิดการขายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดโดยใช้งบประมาณน้อยที่สุด”

“ในปัจจุบันเรามีข้อมูลผู้สนใจซื้อรถหลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ รวมกันแล้วกว่าล้านคน โดยข้อมูลมาจากหลากหลายช่องทาง ทั้งเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียในเครือกรังด์ปรีซ์, ผู้เข้าชมในงาน Motor Show ทั้งออนไลน์และออฟไลน์, รวมถึงโมบายแอพพลิเคชั่น Car Buddy ซึ่งทาง Automatrix Solutions ได้ทำการพัฒนาขึ้นมาเอง โดยมุ่งให้เป็นแอพพลิเคชั่นคู่ใจที่ต้องมีติดเครื่องสำหรับผู้ใช้รถยนต์ทุกคน”


นายพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บมจ. กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ GPI กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นผู้ที่อยู่ในแววงอุตสาหกรรมยานยนต์มากว่า 50 ปี เรามีความพร้อมที่จะทำให้ Automatrix Solutions เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทยให้ก้าวไกลกว่าเดิม จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่คว่ำหวอดอยู่กับตลาดยานยนต์ในเมืองไทยตลอดจนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้เรามีนิตยสารด้านยานยนต์มากถึง 6 เล่ม สื่อออนไลน์มากถึง 5 เว็บไซต์ที่รวมผู้เข้าใช้งานมากกว่า 1 ล้าน Page views ต่อเดือน มีเนื้อหาครอบคลุมทุกเรื่องเกี่ยวกับยานยนต์ รวมถึงมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดอีเวนต์ทุกรูปแบบ พร้อมด้วย Micro Influencers ที่มีความรู้เกี่ยวกับโปรดักส์ยานยนต์แทบจะทุกประเภท ซึ่งจะช่วยรีวิว ทำคอนเทนต์ ถ่ายทอดข้อมูลสินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ เราได้พาร์ทเนอร์อย่าง YDM Thailand ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ครบวงจรชั้นนำของประเทศ ซึ่งในส่วน BIG DATA ที่สำคัญนี้ จะถูกนำมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อตอบโจทย์ด้านธุรกิจยานยนต์แบบ One-Stop-Service ในยุคดิจิทัลได้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ Automatrix Solutions พร้อมแล้วที่จะให้บริการด้านการทำการตลาดยานยนต์แบบครบวงจร โดยเริ่มตั้งแต่การนำBIG DATA ที่มีอยู่ในมือมาทำการวิเคราะห์นำไปสร้าง Content ที่ดึงดูดใจ แล้วเลือกลงมีเดียที่เหมาะสมในช่องทางต่างๆ เพื่อสร้าง Lead รวมถึงมีการจัดกิจกรรม test drive พร้อมทั้งยังมีทีมขายมืออาชีพที่สามารถเข้าไปช่วยลูกค้าปิดการขายรถได้จริงๆ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นค่ายรถยนต์ ดีลเลอร์รถยนต์ เต็นท์รถยนต์ และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้รถ สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 085-161-4545

SHARE

List News
ratio

Contact us Now

Please leave your message here and we will be in touch.
*Please fill in all information....
SUBMIT

SUBSCRIBE

to our monthly newsletters