23
Sep, 2020

SHARE

List News
23 Sep, 2020

อสมท. จับมือ วายดีเอ็ม(ไทยแลนด์) เปิดตัว SHOP MANIA แพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซใหม่ ! ช่วยผู้ขายโปรโมทสินค้าดี-มีคุณภาพ ผ่านเครือข่าย อสมท. ทั่วประเทศ

news

บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มบริษัทผู้ให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว “Shop Mania” แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่จะเดินหน้าสู่แนวคิด “The New Digital Journey” ตามวิสัยทัศน์ของ อสมท. ที่เดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรด้วยดิจิทัลเต็มรูปแบบ โดย Shop Mania จะเป็นแหล่งรวมสินค้าคุณภาพที่คัดสรรแล้ว ตอบโจทย์คนไทยทั้งสินค้าอุปโภค-บริโภค สินค้าเพื่อสุขภาพ-ความงาม  สินค้าเกษตร รวมถึงสินค้ายอดนิยมในท้องถิ่นต่างๆ ที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพอย่างพิถีพิถัน จำหน่ายในราคาส่งตรงจากผู้ผลิต โดยผู้ขายที่วางขายสินค้าผ่าน Shop Mania จะได้รับการโปรโมทผ่านเครือข่ายของ อสมท. ที่มีกลุ่มฐานแฟนคลับเหนียวแน่น ทั้งสื่อวิทยุและโทรทัศน์ที่ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ

นายธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ ซีอีโอ วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “ธุรกิจอีคอมเมิร์ชเป็นธุรกิจที่มาแรงแบบก้าวกระโดดตั้งแต่ปี 2562 ที่ผ่านมา และคาดว่าจะขยายตัวต่อเนื่องไปอีกหลายปีนับจากนี้ ซึ่งคาดการณ์ว่ายอดขายในปีนี้จะอยู่ที่ 220,000 ล้านบาทหรือเติบโตขึ้นกว่า 35% ซึ่งเป็นผลมาจากการเติบโตของบรรดาแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซข้ามชาติในเมืองไทย บวกกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 จึงทำให้ผู้บริโภคหันมาช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น

ซึ่ง e-Market Place โดยทั่วไปมักขายของทุกอย่าง และโดยส่วนมากก็จะเป็นสินค้าที่นำเข้าจากจีน แต่ Shop Mania เลือกแต่สินค้าดีๆของคนไทยที่มีคุณภาพเท่านั้น นอกจากนี้เรายังได้พันธมิตรสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง อสมท. ที่มาพร้อมเน็ตเวิร์คในมือครบครันทั้ง โทรทัศน์ วิทยุ เว็บไซต์ฯลฯ รวมทั้ง เอนดอสเซอร์ดังๆ เช่น ดีเจ คนข่าว พิธีกรดังของ อสมท. ช่วยกันโปรโมทสินค้าบน Shop Mania กันอย่างเต็มที่

ดังนั้น Shop Mania จึงเป็นช่องทาง e-Market place อีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจมาก มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ อีกทั้ง YDM Thailand ก็มีจุดแข็งในเรื่องการทำการตลาดดิจิทัลมายาวนานกว่า 20 ปี โดยเรามีแผนจะใช้ Data Technology มาช่วยจัดเก็บและสร้างฐานลูกค้าให้กับเจ้าของสินค้า เพื่อช่วยให้ SME ไทย ขายสินค้าให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต ยิ่งกว่านั้น เรามีบริษัทในเครือที่มีเครือข่ายตลาดต่างประเทศ จะเข้ามาช่วยต่อยอดสินค้าที่ต้องการส่งออกไปทำตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะใน จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย เกาหลีใต้ ฯลฯ ซึ่งตั้งเป้าสร้างยอดขายปีนี้ให้ได้ 50 ล้านบาท ” นายธนพล กล่าว

นางสาว มาลิน พลธีระเสถียร ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักธุรกิจดิจิทัล อสมท. กล่าวว่า ” เราพร้อมให้การสนับสนุนเจ้าของสินค้าไทยที่มีคุณภาพ เรามีทีมงานอยู่ทั่วประเทศที่จะคอยคัดสรรสินค้าดีในแต่ละพื้นที่ ซึ่งสินค้าจะต้องมีคุณภาพและได้มาตรฐานด้วยถึงจะผ่านการคัดเลือกให้เข้ามาจำหน่ายบนแพลทฟอร์มของเรา ทั้งนี้เพื่อช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ SME ของไทย โดย Shop Mania จะเป็นแพลทฟอร์มที่ช่วยให้ผู้ประกอบการไทยเข้ามาทำธุรกิจบนอีคอมเมิร์ชได้ง่ายและสะดวกขึ้น

ดยโครงการนี้ อสมท. ได้ร่วมมือกับ วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) ยักษ์ใหญ่ด้านมาร์เก็ตติ้ง โซลูชั่น ของเมืองไทย เป็นผู้พัฒนาแพลตฟอร์มและมีการนำ  Data Technology มาใช้เพื่อช่วยให้ขายสินค้าได้มากขึ้น และอสมท. ก็ยังช่วยทำการตลาด โดยช่วยโปรโมทผ่านเครือข่ายสื่อทั่วประเทศของเราอีกทางหนึ่งด้วย อีกทั้งระบบหลังบ้านยังใช้งานง่ายมากสำหรับผู้ขาย และเรามีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือผู้ขายทุกขั้นตอนก่อนและหลังการขาย รวมถึงมีระบบการชำระเงินที่ปลอดภัย สรุปมีเพียงสินค้าก็เข้าร่วม Shop Mania ได้แล้ว “

Shop Mania แพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซใหม่ ! ช่วยผู้ขายโปรโมทสินค้าดี-มีคุณภาพ

สำหรับขาช้อปทั้งหลายที่สนใจเลือกซื้อสินค้าดีมีคุณภาพของคนไทย สามารถเข้าไปเลือกช้อปสินค้าได้ที่ shopmania.mcot.net โดยสินค้าจะถูกจำแนกแบ่งตามหมวดหมู่อย่างเหมาะสม เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ซื้อในโลกออนไลน์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจนำสินค้าขึ้น Shop Mania ติดต่อ 061-745-6060 Line : @shopmania และFacebook : Shop Mania

SHARE

List News
ratio

Contact us Now

Please leave your message here and we will be in touch.
*Please fill in all information....
SUBMIT

SUBSCRIBE

to our monthly newsletters