16
Aug, 2024

SHARE

List News
16 Aug, 2024

พบกับ YDM ในงาน AP Thailand Presents MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2024

news

“ในงานแถลงข่าว MITCON2024: The Age of Integration Preview ซึ่งเป็นงานเปิดตัวงานการตลาดสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2024 กับงาน AP Thailand Presents MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2024 (MITCON2024) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 ก.ย. 2024 นี้”

“นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดเต็ม อุ่นเครื่องก่อนงานจริง ผ่าน 2 หัวข้อที่มาประเดิมให้ได้อัปเดตกันไปก่อน ไม่ว่าจะเป็นหัวข้อ Marketing Insight เจาะลึกอินไซต์การตลาด 2024

โดย ‘ณัฐพล ม่วงทำ’ ผู้ก่อตั้งเพจการตลาดวันละตอน และคุณอภิรดา เบ็ญจฆรณี CEO of CXM และ MD of Merkle Thailand, dentsu ได้พูดถึงพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป

โดยพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าจะเกิดขึ้นจาก 3 เรื่อง คือ Brand Experience & Value, Trustable & Community & Influencer และ Human Driven, AI-Assisted

รวมถึงหัวข้อ Marketing Technology ส่องเทรนด์ MARTECH ที่ไม่ควรพลาด โดย ‘นารีรัตน์ แซ่เตียว’ CEO & Co-Founder, InsightEra และ ‘ธนพล ทรัพย์สมบูรณ์’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายดีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด ยังเสริมต่อถึงความสำคัญของการใช้ Martech อีกว่า

การไม่เริ่มนำเทคโนโลยีมาใช้ตอนนี้ อาจทำให้ธุรกิจคุณเสียหายหนักได้ นี่คือโอกาสของธุรกิจ เพราะการทำก่อน จะทำให้คุณเก็บ Data ได้ก่อนใคร ซึ่งเก็บก่อน ทดลองก่อน ใช้ก่อน จะสร้างความแตกต่างในธุรกิจดีขึ้นได้มากถึง 100 เท่า!

ปักหมุดปฏิทินกันไว้ให้ดี! กับงาน AP Thailand Presents MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2024 แล้วมาพบกันวันที่ 19-20 ก.ย. 2024 นี้ ที่ ภิรัช ฮอลล์ ไบเทค บางนา”

YDM Thailand ไปร่วมงานนี้ด้วย สำหรับธุรกิจ องค์กร ที่สนใจ ใช้ Data Technology ที่ทันสมัย ร่วมกับพลังของ AI มาพัฒนาธุรกิจ เพิ่มรายได้ เพิ่มศักยภาพ พูดคุยกับเราได้ที่งาน MIT2024 หรือ ติดต่อเราได้ที่ โทร. 065-562-4545

“🔥บัตรราคา 2,090 บาท (ราคานี้ยังไม่รวม Vat 7%)
🔥ซื้อบัตรได้ที่ Zipevent https://bit.ly/3M2PmWz

พิเศษ! แฟนคลับ TODAY Bizview สามารถนำโค้ด TODAY ไปกรอกเพื่อรับส่วนลด 10% ในการซื้อบัตรปกติ”

ขอบคุณบางส่วนของเนื้อหาจาก TODAY Bizview by workpointTODAY
อ่านเนื้อหาฉบับเต็มที่ https://workpointtoday.com/mitcon2024/

SHARE

List News
ratio

Contact us Now

Please leave your message here and we will be in touch.
*Please fill in all information....
SUBMIT

SUBSCRIBE

to our monthly newsletters